Hết nám sau sinh tự nhiên theo dân gian hiệu quả

Cách trị nám hiệu quả từ tự nhiên theo dân gian truyền miệng được nhiều chị em áp dụng cho điều trị nám da của mình
Các nghiên cứu khoa học đều khẳng định trị nám bằng các nguyên liệu tương truyền trong dân gian là phương pháp hoàn toàn tự nhiên, không chứa các thành phần có hại cho da như một số loại kem và mỹ phẩm thường dùng
Sau đây là một số phương pháp điều trị nám theo phương thức truyền miệng dân gian và được chọn lọc để chị em có thể tham khảo và áp dụng cho công cuộc làm đẹp của mình.

Trị nám theo phương pháp nhân gian


  • Trà hoa cúc kết hợp với mật ong: chuẩn bị một ít hoa cúc tươi cho vào nước đun sôi kết hợp với mật ong tạo thành dung dịch đặc sệt và thoa trực tiếp vào vùng da nám thư giãn khoảng 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm.
  • Bạch phúc linh: phơi khô bạch phúc linh sau đó tán thành bột có thể kết hợp với mật ong  làm mặt nạ vào buổi tối rất hiệu quả và rửa sạch vào sáng hôm sau.
  • Nước vo gạo và nha đam: dùng nước vo gạo với nha đam là một cách trị nám da dân gian hiệu quả, thoa một lớp mỏng lên da và rửa mặt sau khi thức dậy bằng nước ấm.
  • Hỗn hợp đường phèn và chanh: trộn đường phèn và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:2, có thể thêm một ít dầu oliu, nhẹ nhàng massage nhẹ nhàng trên da khoảng 20 phút và rửa sạch bằng nước mát. Hỗn hợp này vừa tẩy tế bào chết hiệu quả đồng thời làm sáng da và làm mờ nám.

Điều trị nám ở đâu hiệu quả?

Hơn 95% khách hàng cảm thấy hài lòng khi đến với Trung tâm chống lão hóa và Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond, quy trình đạt chuẩn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Da liễu đem đến phác đồ bệnh lý về nám chính xác cho từng khách hàng.
  • Tác động thẩm sâu vào tận gốc tiêu diệt nám kích thích sản sinh các collagen tái tạo làn da mịn màng nhanh chóng.
  •  Nám sâu, nám mảng lâu năm được xóa sạch chỉ trong một liệu trình.
  • Cải thiện tình hình làn da xuống cấp, đem lại chất lượng làn da mịn màng và tươi trẻ.
  • Quy trình nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối, không gây xâm lấn đến các vùng khác của làn da.


Sau khi điều trị nám thành công tại Trung tâm Diamond, chúng tôi đồng hành và hướng dẫn bạn cách thức chăm sóc da nám tại nhà khoa học, ngăn ngừa dứt điểm tình trạng sạm, nám quay trở lại. Với sự tận tình trong điều trị, tận tâm chăm sóc khách hàng, còn lý do gì bạn không tham gia trải nghiệm liệu trình chăm sóc da nám bằng công nghệ  Spectra Laser Toning để chúng tôi chăm sóc sức khỏe làn da của bạn, giờ đây mọi nỗi lo của bạn hoàn toàn chấm dứt, thêm tự tin với diện mạo mới và tràn đầy sức sống.
Xem thêm: 

TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0283 932 1715 – Hotline :0909 45 06 45
Website: thammydiamond.com