Cách hết thâm nám da trên mặt hiệu quả nhất

Bệnh nám da càng để lâu nám càng lan rộng, đậm màu và khó chữa trị hơn. Vậy Cách điều trị thâm nám da mặt như thế nào hiệu quả nhất?
Bản chất của nám là do sự tăng sắc tố melamin quá mức (rối loạn sắc tố) ở lớp đáy và trung bì. Càng để lâu nám càng có xu hướng lan rộng, đậm màu và khó chữa trị hơn. Vậy Cách điều trị thâm nám da mặt như thế nào hiệu quả nhất?

Điều trị thâm nám không kịp thời, tình trạng da có thể tệ hơn

Theo các chuyên gia tại trung tâm Diamond nám da không thể tự biến mất hoặc mờ đi theo thời gian. Melanin được đẩy lên hình thành ở lớp thượng bì do tác động của nhiều yếu tố như môi trường, nội tiết tố... gây ra sự rối loạn quá trình oxy hóa, tổng hợp quá mức sắc tố melanin. Nếu không ngăn chặn kịp thời sự hình thành các vết nám mới, xóa bỏ nám cũ dẫn đến tình trạng các mảng nám lan rộng và sậm màu khiến việc điều trị sau này rất khó và tốn kém chi phí điều trị cũng như thời gian phục hồi rất lâu.

Giải pháp điều trị thâm, nám hoàn hảo?

Con người không thể tránh khỏi sự lão hóa theo thời gian, cùng một lúc điều trị thâm nám vừa phải bảo vệ làn da đang suy yếu dần, vậy đâu là phương pháp hoàn hảo phục hồi làn da ngày tươi khỏe, đẩy lùi thâm nám cũng như chống lại các tác động của môi trường đến bề mặt da.
Một trong những cách điều trị thâm nám da mặt hiệu quả, được giới chuyên môn đánh giá cao đó là công nghệ E- Light. Tổng hợp sức mạnh bước sóng RF và ánh sáng quang học hút những tế bào mang hắc tố nám, đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế sinh học.
Với cơ chế hoạt động trên, công nghệ E- Light trị nám tận gốc, hiệu quả vượt trội, áp dụng cho tất cả nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp lâu năm. Làm quá trình tái tạo da nhanh chóng, kích thích chuỗi hình thành collagen và elastin hoạt động hiệu quả, thổi một luồng dưỡng chất kiến tạo sức sống cho phái đẹp.
Hiện nay, công nghệ E-Light đang được ứng dụng tại Trung tâm Chống lão hóa và Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond, vượt qua sự kiểm định khắc khe của FDA chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao. Điều làm nên sự khác biệt khi điều trị nám da hiệu quả tại Trung tâm Diamond được chính các bác sĩ Da Liễu trực tiếp thăm khám trình trạng nám da thực tế và phác đồ chính xác đến chi tiết, cam kết mang đến kết quả hoàn hảo nhất.
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0283 932 1715 – Hotline :0909 45 06 45
Website: thammydiamond.com